Sàn gỗ công nghiệp Chypong có tốt không ?

SÀN GỖ CHYPONG CÓ TỐT KHÔNG?

  Sàn gỗ Chypong   là một sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp xuất xứ Thái Lan, cùng với xu hướng chung của thị trường đang ngày càng ưa chuộng các dòng sản phẩm có độ bền cao, đáp ứng những tiêu chí đó của người tiêu dùng mà công ty chúng tôi đã nhập khẩu dòng sản phẩm ván sàn công nghiệp cao cấp chịu nước mang thương hiệu Chypong về Việt Nam. Chỉ với 8 màu cơ bản cũng đủ đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng về màu sắc sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ Chypong được tuyển chọn kỹ lưỡng từ thực tế khảo sát sở thích của khách hàng. Bất kể khách hàng khó tính nào cũng khó từ chối được một sản phẩm vừa tốt, màu sắc đẹp mà giá lại rất hợp lý như sàn gỗ công nghiệp Chypong.

    Chypong là dòng sản phẩm mới nhập khẩu về thị trường Việt Nam năm 2016, ra sau các loại sàn gỗ công nghiệp quen thuộc trên thị trường nên ván sàn gỗ Chypong có rất nhiều cải thiện về mọi mặt để cạnh tranh với các loại sàn công nghiệp cao cấp khác. Vì lẽ đó mà chúng tôi những người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp và thi công sàn gỗ công nghiệp vẫn có lời khuyên khách hàng nên lựa chọn những dòng sản phẩm mới ra với nhiều cải tiến hơn, Chypong là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi khách hàng.

  Bề mặt của sàn gỗ công nghiệp Chypong sử dụng lớp phủ cao cấp có chứa các phân tử oxit nhôm nâng cấp lên độ cứng AC5, bạn và gia đình có thể thoải mái đi lại mà không lo mặt gỗ Chypong bị  trầy xước. Kiểu bề mặt sần rất nhẹ tạo sự thoải mái cho đôi bàn chân, hiệu ứng tương phản ánh sáng làm nổi bật hơn nữa những đường vân gỗ sắc nét.

    Lõi gỗ công nghiệp HDF cao cấp của chypong có khả năng xẹp lại khi tiếp xúc với nước, đa phần các dòng sản phẩm khác trên thị trường khi ngâm nước nở ra khó co lại được gần như lúc ban đầu. Với Chypong nếu không may sàn nhà có dính chút nước thì không còn là vấn đề nghiêm trọng. Sàn gỗ công nghiệp Chypong chính là loại sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt giá rẻ cho mọi nhà.

Liên hệ hotline: 0914848808 để được tư vấn hoặc truy cập

 websize : www.phanphoisango.com.vn 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button0923988882
Contact Me on Zalo