Những ưu điểm vượt trội của Sàn gỗ Phoenix

Sàn gỗ Phoenix

Sàn gỗ cao cấp Phoenix siêu chịu nước, cốt gỗ trắng vàng, sạch và thân thiện với môi trường, đạt tiêu chuẩn E0 theo kiểm định môi trường của Châu Âu. Mang đến cho người tiêu dùng một sự trải nghiệm hoàn toàn mới lạ với bề mặt vân sần pha lê(Crytal), đem đến cảm giác thoải mái cho đôi bàn chân mà khả năng chống trầy xước được nâng lên rõ rệt.

 

Sản phẩm ván sàn gỗ công nghiệp Phoenix là sự kết hợp độc đáo và chuẩn mực trong phong cách thiết kế nội thất phương Đông và phương Tây, nó là một trong các lựa chọn ván lát sàn cao cấp hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay. Sàn gỗ Phoenix được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao cấp nhất của Đức hiện nay với nguồn nguyên liệu ván gỗ HDF của Malaysia có đặc tính chịu nước rất cao, các cây gỗ được tuyển chọn kỹ lưỡng đạt đúng độ tuổi thu hoạch là 15 năm trở lên, hoàn toàn là gỗ tự nhiên, không chứa các loại gỗ tạp nên tấm gỗ có màu vàng trắng đặc trưng của bột gỗ tự nhiên, thơm mùi gỗ mà các dòng sản phẩm khác trên thị trường không có.

 

Bề mặt có khả năng chống lại sự thấm của nước trong quá trình sử dụng hàng ngày, không thể thay đổi màu sắc sau nhiều năm sử dụng, luôn luôn giữ được độ ổn định trước thời tiết ẩm như ở Việt Nam, độ trương nở của ván gỗ là rất thấp, bề mặt không bị phồng rộp khi tiếp xúc với nước và độ ẩm không khí. Thông số mài mòn chuẩn AC4 của Châu Âu, đạt 4000 vòng quay của giấy ráp lên bề mặt. Sàn gỗ Phoenix đang là sự lựa chọn số 1 cho các căn hộ chung cư cao cấp hiện nay, nó là ưu tiên trong các bản thiết kế của các kiến trúc sư nội thất.

Màu sắc của ván sàn gỗ Phoenix được đánh giá là rất đẹp khi mà nó đã được nhiều chuyên gia có kinh nghiệm về thị trường thiết kế màu sắc rất phù hợp với xu hướng của thị trường, các gam màu truyền thống mà vẫn có nét hiện đại, không bị lỗi mốt. Sàn gỗ công nghiệp Phoenix  rất dễ phối kết hợp với các đồ nội thất khác trong gia đình.

 

Sàn gỗ phoenix sử dụng công nghệ hèm khóa tốt nhất, loại hèm khóa Unilic-Click, đây là loại hèm khóa to bản cho liên kết khỏe và chắc, rất êm ái, không có một tiếng động nhỏ nào phát ra trong quá trình đi lại trên bề mặt sàn, nó được phủ một lớp sáp chống ẩm cao cấp để tăng thêm độ êm ái và khả năng chống thấm nước. Cạnh hèm vát V4 cạnh tạo điểm nhấn rất nổi bật giống như các loại sàn gỗ tự nhiên cao cấp.

 

 

CẤU TẠO CỦA SÀN GỖ PHOENIX

 

  1. Lớp trên cùng trong suốt có khả năng chống mài mòn rất cao, có chứa thành phần từ hàng triệu hạt oxit nhôm, tác dụng để chống thấm nước, chống xước, chống va đập và chống làm bạc màu Film vân gỗ, chống mài mòn AC4.

 

  1. Lớp Film tạo vân gỗ của ván sàn Phoenix có chất lượng tốt, được in bằng công nghệ vi tính có độ chính xác cao, màu vân gỗ trung thực như gỗ tự nhiên.

 

  1. Lớp cốt gỗ(HDF Malaysia) được làm bằng các sợi gỗ cứng mật độ cao, chịu nước rất tốt, là lớp cấu tạo chính, định hình tấm ván, chịu lực, không cong vênh và mối mọt. E0 mức độ phát thải.

 

  1. Lớp sáp nến được phủ lên các mép hèm khóa Uncilic-click của sàn gỗ phoenix để tăng khả năng chịu nước

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button0923988882
Contact Me on Zalo