SÀN GỖ AGT NHẬP KHẨU THỔ NHĨ KỲ

Sàn gỗ công nghiệp cao cấp AGT được sản xuất 100% từ THỔ NHĨ KỲ theo công nghệ tiên tiến nhất của Châu u, đã được nghiên cứu và nhiệt đới hóa cho phù hợp với điều kiện khí hậu các nước Châu Á là nơi có độ ẩm cao, sự chênh lệch về nhiệt độ giữa các mùa lớn. Chính vì vậy sàn gỗ công nghiệp cao cấp AGT không bị ảnh hưởng dưới các tác động của thời tiết, không bị mối mọt, cong vênh, co ngót theo thời tiết.

Ưu điểm sàn gỗ công nghiệp cao cấp AGT:
– Sàn gỗ công nghiệp cao cấp AGT tự hào là sản phẩm được chọn sử dụng chung cho toàn bộ các quốc gia châu u EU.( Made in EU )

– Sàn gỗ Công nghiệp cao cấp AGT có khả năng chịu độ ẩm cao, được đánh giá là sàn gỗ có khả năng chịu nước tốt nhất trên thị trường hiện nay.

– Sàn gỗ công nghiệp cao cấp AGT còn sở hữu “sức mạnh” loại bỏ những yếu điểm thường gặp của các loại sàn gỗ công nghiệp thông thường như: khả năng chống trầy xước cao, chịu được va đập mạnh, không bạc màu theo thời gian.

– Sàn gỗ công nghiệp cao cấp AGT được sản xuất từ gỗ tự nhiên nhiệt đới kết hợp công nghệ tiên tiến nhất Thổ nhĩ kỳ – Vương quốc đi đầu trong ngành nội thất ,thiết kế của toàn khối chung châu u EU và trên toàn thế giới .


– Sàn gỗ Công nghiệp cao cấp AGT sở hữu tất cả những ưu điểm chung của loại sàn gỗ công nghiệp như: sang trọng, lịch sự, mang lại cảm giác dễ chịu trong không gian sinh hoạt cho mọi người. Cùng với màu sắc đa dạng, nhiều tông màu, nhiều vân gỗ đẹp và sự tiện lợi trong việc lắp đặt, dễ dàng tháo lắp di chuyển đi nơi khác để sử dụng tiếp, sàn gỗ công nghiệp trở thành sự lựa chọn của đông đảo người dùng hiện nay.

Sàn gỗ Công nghiệp Cao cấp Nhập Khẩu 100% THỔ NHĨ KỲ ( made in turkey )

liên hê: www//phanphoisango.com.vn

SÀN GỖ AGT NHẬP KHẨU THỔ NHĨ KỲ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button0941156767
Contact Me on Zalo