Sàn Gỗ nào phù hợp với khí hậu Việt Nam ?

Sàn gỗ AGT có chịu nước không ?

Dòng sản phẩm sàn gỗ Châu Âu AGT được nhập khẩu 100% từ Thổ Nhĩ Kỳ đã được nhập khẩu thị trường Việt Nam với các bộ sưu tập vô cùng bắt mắt, mẫu mã đẹp, đa dạng, giá thành hợp lý với nhiều ưu đãi. Do vậy có rất nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi là: Sàn gỗ AGT có tốt không? Công nghệ và chất lượng ra sao?

Được thành lập và phát triển từ năm 1984 đến nay nhà máy AGT với công nghệ sản xuất tiên tiến đã sản xuất ra những dòng sản phẩm sàn gỗ cao cấp xuất khẩu đi hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới. Trong quá trình hơn 3 năm khảo sát thị trường cho thấy Sàn gỗ AGT là dòng sản phẩm có nhiều ưu thế, chất lượng phù hợp với thị trường Việt Nam. Vì vậy, năm 2018 công ty sàn gỗ AGT Việt Nam đã đại diện nhập khẩu phân phối độc quyền sản phẩm sàn gỗ chịu nước AGT ra mắt thị trường.

 

Sàn gỗ AGT có tốt không? Sở hữu công nghệ và chất lượng ra sao?

 

Điểm đáng chú ý đầu tiên AGT sở hữu  thiết kế vân gỗ bề mặt rất tinh tế và đẳng cấp. Ngay từ chạm tay đầu tiên cho thấy sự khác biệt hoàn toàn của dòng hàng Châu Âu này. Cách phối màu và tạo vân rất tự nhiên phù hợp với nhiều không gian tạo hiệu ứng tốt.

 

Sở hữu vẻ ngoài hào nhoáng vậy chất lượng sàn gỗ AGT như thế nào ? Các tiêu chuẩn chất lượng được AGT in rõ trên bao bì mỗi sản phẩm. Kèm theo các giấy chứng nhận chất lượng được các cơ quan quốc tế kiểm định. Để xuất khẩu đi thế giới các thông tin trên có tính pháp lý hoàn toàn chính xác, AGT 8mm- AGT 10mm sở hữu bề mặt Class 32 ( AC4 ) và Class 33 ( AC5+) với dòng 12mm. Tiêu chuẩn E1 an toàn cho người sử dụng, và các chứng chỉ nổi tiếng của ngành công nghiệp gỗ.

 

Kỹ thuật hèm khóa thông minh tạo độ vững chắc tuyệt đối khi hoàn thiện thi công nền sàn. Hèm khóa có khả năng chống nước – chống bụi ổn định liên kết và dễ dàng tháo lắp tiết kiệm thời gian và chi phí thi công.

 

Điều không ít khách hàng quan tâm khi nói về chất lượng ván sàn đó là độ chịu nước. Qua các kiểm định khách quan và quá trình khảo sát sàn gỗ châu âu  AGT có độ bền cao và sức chịu nước rất tốt phù hợp với khí hậu và thói quen sử dụng của người dùng Việt Nam

 

 Sản phẩm sàn gỗ AGT hiện có giá bán giao động từ 335.000 vnđ/m2 kèm chế độ bảo hành 15 năm cho bản thương mại 8mm và 535.000 vnđ/m2 kèm chế độ bảo hành 20 năm hàng 12mm ( Giá áp dụng đến khi có công bố mới nhất từ nhà phân phối ). Với một dòng sản phẩm sàn gỗ Châu Âu có tên tuổi thì sàn gỗ AGT có sức cạnh tranh mạnh về tài chính trên thị trường ván sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu Châu Âu. Chúng tôi tin tưởng khi trải nghiệm khách hàng sẽ cảm thấy mức độ hài lòng cao nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button0923988882
Contact Me on Zalo