Tại sao sàn gỗ công nghiệp được người tiêu dùng lựa chọn

Tại sao sàn gỗ công nghiệp được người tiêu dùng lựa chọn

Hiện nay, sàn gỗ công nghiệp chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam và đang có xu hướng thay thế sàn gỗ tự nhiên. Không phải tự nhiên mà sàn gỗ công nghiệp có thể thu hút được lượng lớn khách hàng như thế. Điều này được lí giải qua một số ưu điểm của dòng sản phẩm này

Ngày nay, sàn gỗ công nghiệp có thể lắp đặt ở khá nhiều vị trí khác nhau của không gian nhà bạn từ những khung cảnh rộng bên ngoài cho đế những vị trí sang trọng bên trong ngôi nhà như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp hay tiền sảnh công ty, hành lang, mặt bậc cầu thang … Cho dù là không gian đi chăng nữa thì người tiêu dùng đang dành những sự lựa chọn cho ván gỗ công nghiệp lát sàn để thay thế các vật liệu khác. Vậy tại sao con người có thể đưa ra mộ

Để lí giải điều này chúng ta cùng tìm hiểu những lý do khiến sàn gỗ công nghiệp được tin dùng. Có thể nói với quy trình sản xuất công nghệ tiên tiến hiện đại thì sàn gỗ công nghiệp hội tụ đầy đủ các tính chất của một loại vật liệu lát sàn cần có,thậm chí nhiều loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp còn khắc phục được các nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên để đem lại một sản phẩm hoàn mỹ nhất.

Sàn gỗ công nghiệp chịu được nước

Người sử dụng vẫn luôn lo lắng sàn gỗ bị ngấm nước mỗi khi trời nồm nhưng với sự phát triển của công nghệ thì sàn gỗ công nghiệp đã khắc phục được nhược điểm đó. Trên thị trường hiện nay, loại sàn gỗ này có thể ngâm trong nước trong nhiều giờ mà không bị biến dạng nhiều, nếu bị ngấm nước trong thời gian ngắn chúng có thể trở lại với hình dáng mẫu mã ban đầu.

Sàn gỗ công nghiệp chống mối mọt và cong vênh

Sàn gỗ công nghiệp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tẩm sấy khoa học đạt tiêu chuẩn cao, những tấm ván sàn được tạo nên từ gỗ chắc chắn nên có thể chống mối mọt và cong vênh. Nói đến ưu điểm này thì loại sàn gỗ được đánh giá cao phải kể đến sàn gỗ công nghiệp Thái Lan, sàn gỗ Pháp Sàn gỗ Thổ nhĩ kỳ …

Sàn gỗ công nghiệp chịu lực tốt, chống mài mòn, trầy xước cao

Cấu tạo chủ yếu của sàn gỗ công nghiệp là gồm 4 lớp rất chắc chắn,bề mặt sàn gỗ được bảo bệ bởi các hợp chất giúp sàn có thể chịu lực, chịu nhiệt tốt. Lớp trên cùng của sàn gỗ công nghiệp trong suốt giúp bảo vệ sàn gỗ vững chắc, chống trầy xước luôn giữ được tính thẩm mỹ cũng như  tính bền đẹp của sàn gỗ qua năm tháng sử dụng.
Sàn gỗ công nghiệp có giá cả hợp lý

Có lẽ trong thời buổi giá cả leo thang như hiện nay thì giá thành sản phẩm luôn là một trong những yếu tố được người tiêu dùng quan tâm nhất, hơn nữa tâm lí của người tiêu dùng tại Việt Nam là thích giá rẻ. Nắm bắt được tâm lí người tiêu dùng nên sàn gỗ công nghiệp cho ra nhiều dòng sản phẩm khác nhau với các cung bậc giá khác nhau để người tiêu dùng có thể lựa chọn. So với sàn gỗ tự nhiên thì giá thành của rẻ hơn nhưng vẫn sở hữu những đặc tính không khác gì sàn gỗ tự nhiên nên phần nào đáp ứng được nhu cầu sử dụng sàn gỗ của người tiêu dùng.

Sàn gỗ công nghiệp có nhiều thiết kế kiểu vân và màu sắc đa dạng nên bạn có thể lựa chọn loại phù hợp với từng không gian trong nhà.

Ngoài ra, sàn gỗ công nghiệp hiện có 2 độ dày là 8mm và 12mm, tùy vào đặc điểm của không gian sẽ lát sàn gỗ mà bạn chọn kích thước phù hợp.

Nếu bạn muốn lát sàn gỗ công nghiệp tại quán café thì loại có độ dày 8mm sẽ là lựa chọn hợp lý nhất, vừa tiết kiệm tiền bạc lại thi công nhanh chóng loại sàn gỗ phù hợp nhất là sàn gỗ Janmi, sàn gỗ Thaixin Thái Lan, sàn gỗ Shark, sàn gỗ Synchrowood.

Bạn nên chọn loại ván có độ dày 12mm trong tiền sảnh công ty, khách sạn hay những khu nghỉ mát, nơi có nhiều người đi lại để đảm bảo độ bền vững cho sàn nhà đồng thời làm nổi bật không gian sang trọng của bạn.

Trên đây là những chia sẻ của hệ thống phanphoisango.com.vn về sàn gỗ công nghiệp, nếu còn thắc mắc và muốn được tư vấn sàn gỗ, bạn có thể chia sẻ với chúng tôi để được giải đáp phanphoisango.com.vn!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button0923988882
Contact Me on Zalo