Tại sao sàn gỗ Chypong bán chạy tại thị trường Việt Nam

Sàn gỗ Chypong bán chạy tại thị trường sàn gỗ Việt Nam trong 3 năm trở lại đây. Có được thành tích này là do tập đoàn sản xuất sàn gỗ đến từ Thái Lan này không ngừng cải tiến dây chuyền sản xuất. Những ưu điểm trên mỗi tấm sàn Chypong rất thích hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng Việt Nam.

Sàn gỗ Chypong bán chạy do thương hiệu có tiếng tại Thái Lan

Thái Lan được biết đến là nước sản xuất rất nhiều sàn gỗ xuất khẩu đi nhiều nơi. Với những thương hiệu sàn gỗ đã rất nổi tiếng như: sàn gỗ Thaixin, sàn gỗ ThaiOne, sàn gỗ ThaiLux. Sàn gỗ Chypong ra đời được định hình ở phân khúc phổ thông. Với chất lượng cao cấp, nhưng giá thành lại không cao, nhằm quảng bá thương hiệu đến khách hàng. Chỉ trong một thời gian ngắn, sàn gỗ Chypong đã được biết đến rộng rãi tại thị trường Việt Nam. Liên tục nhận được những phản hồi tốt từ khách hàng. Sàn gỗ Chypong ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình.

Tại sao sàn gỗ Chypong bán chạy
Tại sao sàn gỗ Chypong bán chạy

Sàn gỗ Chypong bán chạy do tiếp cận được nhiều khách hàng

Phân khúc giá tầm trung đi kèm chất lượng cao cấp. Mã màu đa dạng từ tông màu sáng đến tối, thích hợp với nhiều phong cách kiến trúc. Từ đó tiếp cận được rất nhiều khách hàng. Khi đã có được những khách hàng của mình, nhờ vào chất lượng cao cấp, sàn gỗ Chypong nhanh chóng có được những phản hồi tốt. Khách hàng truyền tai nhau về những ưu điểm của sàn gỗ Chypong. Trong vòng 3 năm trở lại đây, doanh số bán ra của sàn gỗ Chypong luôn đứng tốp đầu tại thị trường Việt Nam.

Sàn gỗ Chyong bán chạy do có nhiều ưu điểm

Không ngừng nâng cấp dây chuyền sản xuất giúp sàn gỗ Chypong giữ được những ưu điểm của mình. Những ưu điểm giúp sàn gỗ Chypong bán chạy ở Việt Nam đó là:

  • Tính hút ẩm, chịu nước tốt, thích hợp với thời tiết mưa nhiều ở Việt Nam.
  • Nhiều mã màu, kiểu vân gỗ, thích hợp với nhiều không gian và tính thẩm mỹ của khách hàng.
  • Giá sàn gỗ Chypong rẻ hơn các dòng sản phẩm cùng phân khúc chất lượng.
  • Thời gian và chi phí lắp đặt sàn gỗ Chypong thấp.
  • Thời gian bảo hành từ nhà phân phối sàn gỗ lên tới 15 năm.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề phân phối sàn gỗ. Alo sàn gỗ cam kết về chất lượng của từng tấm sàn. Chúng tôi hỗ trợ vận chuyển sàn gỗ đến tận chân công trình cho khách hàng. Mọi thắc mắc xin liên lạc với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button0923988882
Contact Me on Zalo