Sàn gỗ Lucsy LS9999 cho phòng ngủ

Ván sàn gỗ đã chính thức trở thành vật liệu lát sàn phổ biến nhất hiện nay. Trước đây chỉ các công trình có giá trị lớn mới được sử dụng sàn gỗ lát sàn. Từ khi sàn gỗ công nghiệp ra đời, tính phổ biến của sàn gỗ ngày càng tăng cao. Ván sàn gỗ được sử dụng cho mọi không gian lớn nhà, trong và ngoài trời. Sàn gỗ Lucsy LS9999 cho phòng ngủ sẽ là ý tưởng chúng tôi chia sẻ trong bài viết này.

Sàn gỗ Lucsy LS9999 cho phòng ngủ thoải mái

Không gian phòng ngủ rất quan trọng trong mỗi ngôi nhà. Được xem là không gian quan trọng thứ hai, chỉ sau phòng khách. Chính vì vậy kiến trúc sư rất quan tâm đến việc thiết kế nội thất phòng ngủ. Và đa phần đều ưu tiên lựa chọn sàn gỗ là vật liệu lát sàn phòng ngủ. Sàn gỗ có tính đàn hồi nhất định, tạo sự thoải mái khi di chuyển. Không quá cứng như gạch hoa, đá tự nhiên hay gạch gốm.

Sàn gỗ Lucsy LS9999 cho phòng ngủ được rất nhiều nhà thiết kế nội thất tư vấn với khách hàng. Ván sàn gỗ Lucsy là một thương hiệu sàn gỗ nổi tiếng đến từ Malaysia. Sàn gỗ Malaysia được biết đến rất sớm trên thị trường sàn gỗ Việt Nam. Giá thành phải chăng, tính chịu nước tốt là hai ưu điểm chung của các dòng sản phẩm này. Sàn gỗ công nghiệp Lucsy LS9999 cũng không phải là ngoại lệ. Màu sắc của sàn gỗ Lucsy LS9999 là điểm nổi bật của loại sàn gỗ này.

Tại sao sàn gỗ Lucsy LS9999 thích hợp với phòng ngủ

Trong số 8 mã màu của thương hiệu sàn gỗ Lucsy. Màu sắc và thiết kế vân gỗ của ván sàn Lucsy LS9999 được cho là phù hợp nhất. Màu tối được giới chuyên gia đánh giá là màu dịu nhất. Tránh gây căng thẳng đầu óc, rất thư giãn và mang đến cảm giác dễ chịu. Điều không những rất tốt với giấc ngủ của mỗi người. Mà còn tạo cảm giác dễ chịu mỗi sáng mai thức dậy. Vân gỗ ván sàn Lucsy LS9999 được thiết kế rất tinh tế. Kiểu vân đẹp, có độ nổi, rất giống với vân gỗ tự nhiên.

Tính hút ẩm cũng là một điểm mạnh của sàn gỗ đối với các loại vật liệu khác. Trong mùa nóng, độ ẩm trong không khí cao. Các loại đá lát sàn và gạch thường có hiện tượng nồm. Gây khó chịu và không an toàn cho người sử dụng. Sàn gỗ chất lượng không xẩy ra hiện tượng này. Lớp cốt gỗ được ép công nghệ cao từ bột gỗ tự nhiên. Có tính hút ẩm rất tốt, giúp sàn luôn khô ráo trong mọi điều kiện thời tiết. Giá thành sàn gỗ Lucsy ở phân khúc 300 nghìn/m2, rất tốt so với chất lượng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng với ván sàn gỗ Lucsy.

Kết hợp nội thất phòng ngủ với sàn gỗ Lucsy LS9999

Màu tối của sàn gỗ Lucsy LS9999 rất dễ kết hợp với đồ nội thất phòng ngủ. Phòng ngủ thường có nhiều đồ nội thất bằng gỗ như bàn trang điểm, tủ quần áo, kệ tivi. Tất cả các đồ nội thất gỗ đều kết hợp rất tốt và hài hòa với sàn gỗ. Trong mùa đông, có thể đặt thêm một tấm thảm lót sàn màu trung tính hoặc màu sáng. Để tạo điểm nhấn cho phòng ngủ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button0941156767
Contact Me on Zalo