Lựa chọn ván sàn gỗ Heesung cho các công trình công cộng

Ván sàn gỗ Heesung được sử dụng khá nhiều hiện nay. Là một thương hiệu sàn gỗ được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Một quốc gia nổi tiếng với ngành công nghiệp sản xuất sàn gỗ chất lượng cao. Đặc tính nổi trội của sàn gỗ Heesung là giá thành rẻ, chất lượng ổn định, màu sắc đa dạng. Rất thích hợp để đáp ứng nhu cầu sử dụng của phần lớn khách hàng Việt Nam. Sử dụng ván sàn gỗ Heesung là lựa chọn tốt dành cho các công trình công cộng. Những không gian như trường học, bệnh viện, văn phòng, siêu thị.

Các mã màu sáng của ván sàn gỗ Heesung rất ưa nhìn

Các mã màu sáng của sàn gỗ Heesung như: HS559, HS685, HS558 có tính thẩm mĩ cao. Lớp vân gỗ được thiết kế và lên màu giống với màu gỗ tự nhiên. Đây là những mã màu an toàn, nịnh mắt và phổ thông. Những công trình công cộng luôn phục vụ cho số lượng người lớn, không kể độ tuổi. Chính vì thế, lựa chọn sàn gỗ có màu sắc an toàn được ưu tiên hàng đầu. Ván sàn gỗ Heesung hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí này.

Cấu tạo của ván sàn gỗ Heesung chịu lực cao

Những công trình công cộng như trường học, bệnh viện, cơ quan có mật độ đi lại lớn. Những dòng sản phẩm sàn gỗ kém chất lượng sẽ nhanh chóng bị hư hỏng. Hiện tượng thường gặp là phai màu, cong vênh và cuối cùng là gãy vụn. Việc này làm tốn kém chi phí sửa chữa và bảo trì của chủ dự án. Và ảnh hưởng đến việc sử dụng công trình công cộng đó. Vì vậy việc lựa chọn sàn gỗ có độ cứng cao và tuổi thọ lâu dài là quan trọng.

Ván sàn gỗ Heesung có cấu tạo gồm 4 lớp. Mỗi lớp đều trang bị công nghệ giúp tăng độ cứng cho mỗi tấm sàn:

  • Lớp bề mặt trên cùng: phủ hàng triệu hạt oxit nhôm tạo lớp màng chống trầy xước và đập cao.
  • Lớp cốt gỗ: được cấu tạo từ bột gỗ tự nhiên và chất tạo độ cứng. giúp ổn định sàn và chịu nước.
  • Lớp đế sàn gỗ: cấu tạo đặc biệt giúp ổn định sàn, chống cong vênh, biến dạng sàn gỗ trong quá trình sử dụng.

Ván sàn gỗ Heesung có độ cứng cao, là điều mà các chủ dự án công cộng rất cần. Công nghệ hèm khóa mới nhất giúp rút ngắn quá trình lắp đặt sàn gỗ. Bởi lẽ diện tích mặt sàn của các công trình công cộng thường rất lớn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button0923988882
Contact Me on Zalo